Làm biển led quảng cáo, lắp camera quan sát, lắp camera giám sát tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh giá rẻ chất lượng

iTime

Những lưu ý khi làm biển led siêu sáng

Led siêu sáng được đánh giá hot nhất tại thị trường từ năm 2013 đến nay. Công ty làm biển led siêu sáng tại Tp Vinh hiện đang rất nhiều. Bạn đang cần tư vấn miễn phí dịch vụ thi công biển led hãy liên hệ ngay công ty Chúng tôi.

làm biển LED tại tp vinh Nghệ an Hà tĩnh

Biển led siêu sáng có rất nhiều lợi ích khi sử dụng vào quảng bá thương hiệu của khách hàng. Nhưng khi quý khách lam bien quang cao led cũng cần lưu ý những đặc điểm sau tránh tình trạng khi làm xong hệ thống biển hiệu lại không được đẹp theo như yêu cầu. Bảng hiệu LED chiếu sáng có giá trị quảng cáo rất lớn bởi ánh sáng chớp nháy rất cuốn hút, bắt mắt, đặc biệt nó thực sự nổi bật vào đêm. Hiện nay có rất nhiều công ty, cửa hàng muốn đầu tư quảng cáo bằng biển LED, tuy nhiên, sau khi lắp đặt nhiều trường hợp hiệu quả không được như mong muốn, không hoàn thành được nhiệm vụ truyền tải thông điệp cần quảng cáo...
Dưới đây là một số sai lầm thường gặp khi thi công biển hiệu đèn LED siêu sáng:

1. Sáng không đều

Đây là lỗi thường gặp nhất của các bảng led. Do chất lượng LED mua từ những nguồn không đảm bảo nên chất lượng sản phẩm ảnh hưởng. Loại bien dien tu LED này có giá trị bằng 1/3 loại LED chính phẩm.

2. Góc nhìn quá hẹp

Led siêu sáng có 2 loại: loại giá cao và loại giá thấp.
Loại giá thấp dùng để chiếu sáng, thường sử dụng trong đèn pin, tuy sáng nhưng góc nhìn khá hẹp. Nhiểu nhà cung cấp thích ánh sáng chói chang của LED siêu sáng rẻ tiền nên đã chế tạo ra những bien led bằng LED giá thấp. Hậu quả là bảng hiệu của họ chỉ sáng khi nhìn từ phía đối diện, còn các phía khác thì rất tối.

3. Độ phân giải quá thấp

Người dùng không có kinh nghiệm nên mua nhầm loại LED rẻ tiền nhưng độ phân giải thấp. Hậu quả là nội dung bảng LED bị lướt quá nhanh. Có quá nhiều lý do để quý khách hàng tìm đến sự trợ giúp của một công ty thiết kế bien quang cao dep như chúng tôi, Công ty quảng cáo thiết kế chúng tôi với đội ngũ nhân viên lành nghề có nhiều kinh nghiệm thi công các công trình bảng hiệu đèn LED siêu sáng ở thành phố Vinh và một số tỉnh lân cận. Chúng tôi đảm bảo chất lượng và giá thành của từng sản phẩm.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...