Làm biển led quảng cáo, lắp camera quan sát, lắp camera giám sát tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh giá rẻ chất lượng

iTime

Hướng dẫn làm biển quảng cáo LED từ a-z

Chào mừng các bạn đã và đang đam mê công nghệ LED, bạn là 1 người thích khám phá những điều thích, thị hiếu của bạn tìm hiểu những cái mới. Nhất là khi bạn đi đường, có những tấm biển lăng xê có ánh sáng lập loè, khiến bạn tò mò và muốn tìm hiểu chúng là gì... kết cấu như thế nào tại sao lại có thể lập trình được để nó hiển thị như vậy. Nếu bạn thực sự thú và muốn học làm biển lăng xê LED đừng ngần ngại, Big One sẽ chỉ dẫn các bạn cách làm biển quảng cáo LED từ a-z . Các bạn hãy đọc kỹ bài viết dưới đây. Chúc các bạn thành công và sớm có những thành quả cuả mình.

Vậy làm một tấm biển ledsign cần những gì?

                                       làm biển LED ở tp vinh Nghệ an


1. Cơ khí:
- Bạn nên biết cách cắt rạch cắt bien mica hoặc aluminium (alu – alcorest) 
- Tạo khung biển theo kích thước và hình dạng bạn muốn 
- Ghép tấm mica hoặc alu vào khung biển sao cho đẹp, không thấm nước 
- Khoan mica để gắn đèn led, làm biển quảng cáo LED bạn định dùng loại bóng nào thì dùng mũi khoan nhỏ hơn 1 chút để khi cắm bóng vào nó có độ vững chắc cao.

Lưu ý: Nếu bạn biết thiêt kế chữ bằng chương trình COREL DRAW và có gu phối mầu thì rất tốt. Trước khi làm các bước trên bạn nên tạo ra một maquette (bản vẽ các đường nét của nội dung bien quang cao bạn muốn bộc lộ, sau đó hãy khoan các lỗ để cắm đèn).
Sau khi các bóng đèn led được làm biển quảng cáo LED găm lên bề mặt của tấm biển rồi việc tiếp theo là bạn đi dây và đấu trở phù hợp cho loại bóng bạn đang dùng hoặc bỏ qua bước này nếu bạn dùng led đúc (một loại bóng hiện đang có bãn sẵn).


làm biển LED ở tp vinh Nghệ an



2. Điện tử 
Bạn cần chuẩn bị các linh kiện sau:
- Bảng điều khiển bien led dien tu có bán sẵn (tên thương nghiệp gọi là kênh nháy)
- 01 con chip điều khiển (Bạn có thể chọn loại chip có cài sẵn trình nháy)
- 01 Nguồn 5v/hoặc 12v thậm chí là 1 chiếc Adapter nho nhỏ nếu số bóng của bạn ít (dưới 2.000 bóng)

3. Lập trình Bien LED :Phần này không thật khó khi bạn mua các linh kiện này ở các nhà cung cấp họ sẽ miễn phí cho bạn một CD có coppy sẵn phần mềm hoặc bạn cũng có thể cầm USB đi để coppy nó về máy tính của bạn
Sau khi thực hành các bước trên bạn thực hành các thao tác đấu nối và ráp mặt biển vào với khung và tận hưởng thành quả cần lao của mình thôi.
Và chung cục một điều rất quan yếu là bạn đừng quên xin số Điên thoại của người cung cấp linh kiện (bóng led, nguồn, kênh nháy, chip…) vì bạn sẽ học được ở họ rất nhiều kỹ thuật và kinh nghiệm để tạo ra một biển quảng cáo ledsign đó.

                                       lam bien led o tp vinh nghe an

Bạn có muốn tự làm hoặc tìm hiểu thêm về các loại bien hop den? Làm biển quảng cáo alu? lam bien quang cao bạt hiflex?.... hay lam bien quang cao nào khác nữa. Hãy thường xuyên truy cập http://lapdatbangled.blogspot.com/ để xem các chỉ dẫn thi công các loại hình biển quảng cáo và cách thiết kế chúng. Hẹn các bạn một bài viết tiếp theo về cách làm một loại biển mà bạn ưa chuộng nhé.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...