Làm biển led quảng cáo, lắp camera quan sát, lắp camera giám sát tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh giá rẻ chất lượng

iTime

Cách lựa chọn camera hồng ngoại

Việc sử dụng tia hồng ngoại với hệ thống giám sát đã được chứng minh và sử dụng phổ biến trong quân sự, hàng không, pháp luật và nghiên cứu khoa học trong nhiều thập kỷ. Nhưng do chi phí cao hơn và thiếu nhận thức, công nghệ hồng ngoại không được sử dụng rộng rãi trong kinh doanh và gia đình.
Trong những năm gần đây, các sản phẩm hồng ngoại bắt đầu tăng trưởng mạnh, thúc đẩy giá cả sản phẩm phải chăng hơn, mẫu mã được cải thiên, và thiết kế đáp ứng gần như bất kỳ ứng dụng nào. lắp camera ở tp vinh nghệ an Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được sản phẩm camera hồng ngoại chất lượng? Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một vài “mẹo” giúp bạn lựa chọn sản phẩm camera hồng ngoại tốt nhất.
                                                        

Tần số: Đây là một trong những thông số kỹ thuật quan trọng trong lựa chọn camera quan sát hồng ngoại. Tùy vào từng phạm vi quan sát mà lựa chọn tần số hồng ngoại cho phù hợp. lắp camera ở tp vinh nghệ an Trong trường hợp quan sát bình thường có thể lựa chọn đèn chiếu sáng phạm vi của 750nM và 840/880nM, khi đó ánh sáng hồng ngoại sẽ mềm mại màu đỏ. Còn trong trường hợp hoạt động tàng hình thực sự, chọn một đèn hoạt động ở 940nM hoặc cao hơn.

Thời tiết: Camera quan sát hồng ngoại có mức độ chịu đựng khác nhau về thời tiết. Bạn có thể đánh giá khả năng của thiết bị thông qua sự xâm nhập của các vật thể rắn, bụi, sự tiếp xúc ngẫu nhiên và nước. lắp camera ở tp vinh nghệ an Đối với trường hợp sử dụng camera hồng ngoại ở môi trường ngoài trời, điều kiện trung bình, bạn có thể tìm một đèn hồng ngoại với một đánh giá ít nhất là IP65.

Quang học: Lựa chọn ống kính cho camera hồng ngoại cũng rất quan trọng. Nếu camera quan sát sử dụng một ống kính có thể thay thế, hãy chắc chắn chọn một F-Stop (Độ mở ống kính) thấp nhất có thể lắp camera ở tp vinh nghệ an , như vậy nó sẽ hoạt động tốt hơn trong môi trường ánh sáng yếu. Gợi ý cho bạn, một ống kính tuyệt vời nên có F- Stop khoảng F 1/2 hoặc thấp hơn.
Với một số gợi ý trên, chúng tôi hy vọng các bạn sẽ chọn được cho mình một camera hồng ngoại như ý.
2M
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...