Làm biển led quảng cáo, lắp camera quan sát, lắp camera giám sát tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh giá rẻ chất lượng

iTime

Lắp đặt camera IP giá rẻ ở Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh

Lắp đặt camera IP giá rẻ ở Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh

Hiện nay, việc trao đổi thông tin bằng hình ảnh và âm thanh qua mạng LAN hoặc Internet đã trở nên phổ biến. Tuỳ theo tốc độ truyền dữ liệu trên mạng mà ta chọn các thiết bị ghi hình phù hợp. Đối với mạng LAN hay mạng Internet sử dụng dịch vụ truy cập băng thông rộng ADSL thì bạn có thể chọn thiết bị Camera quan sat làm thiết bị ghi hình. Câu hỏi đặt ra ở đây là tại sao phải chọn thiết bị IP Camera mà không chọn Webcam. IP Camera thực sự là một thiết bị mạng được tích hợp một trình điều khiển riêng, cho phép nhiều người có thể xem hình ảnh cùng 1 lúc thông qua trình duyệt web.




Camera IP là một camera số hóa và xử lý các hình ảnh tương tự (analog), mã hóa chúng trong nội bộ, và sau đó truyền thông tin hình ảnh kỹ thuật số trên một kết nối Ethernet với một máy tính hoặc thiết bị tương tự. Một camera IP có thể được trang bị cảm biến CMOS hoặc một bộ cảm biến CCD, Lắp đặt camera IP giá rẻ ở Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh và cũng như các chủng loại camera analog, camera IP cũng được sản xuất với đa dạng chủng loại như Quay/Quét/Zoom (PTZ), bán cầu, hình trụ, hồng ngoại, ngoài trời, bí mật, không dây,...
IP camera thường được trang bị một máy chủ web nhúng và có thể được truy cập và kiểm soát một kết nối mạng nội bộ hoặc Internet. Lắp đặt camera IP giá rẻ ở Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh Bằng cách sử dụng một trình duyệt web hoặc sử dụng phần mềm được cung cấp để khách hàng có thể xem được từ bất kỳ một vị trí địa lý nào có kết nối internet.


IP camera kết hợp các khả năng của một máy ảnh với một số chức năng máy tính, không yêu cầu một kết nối trực tiếp với máy tính để hoạt động, và có thể được đặt bất cứ nơi nào trong một mạng. Cũng giống như bất kỳ máy tính khác trên mạng, camera IP là một "thiết bị mạng". Lắp đặt camera IP giá rẻ ở Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh Nó có địa chỉ IP riêng của mình, kết nối trực tiếp với mạng có dây hoặc không dây.
Lắp đặt camera IP giá rẻ ở Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh


Thế hệ CAMERA tân tiến nhất hiện nay là loại Camera IP, liên lạc qua mạng Internet. Với Camera này, từ bất cứ nơi nào trên thế giới Bạn cũng có thể liên lạc được với các đối tác của mình bằng hình ảnh và cả âm thanh. Nó không chỉ giữa vai trò giám sát bình thường của Camera nữa, Lắp đặt camera IP giá rẻ ở Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh mà còn là phương tiện để đối thoại trong nhiều sinh hoạt như trao đổi thương mại, giáo dục, giao tiếp...
Thành phần chính của hệ thống:


1/ Camera-Lens: Đặt tại nơi cần quan sát


Nhiệm vụ của nó là liên tục quan sát trực tiếp những hình ảnh nằm trong tầm qua sát của nó, giống như mắt người.


Muốn chọn lựa loại camera một cách thích hợp, trước hết bạn phải xác định xem Bạn cần một hệ thống lắp đặt ngoài trời hay trong nhà, dùng loại vô tuyến hay hữu tuyến, Lắp đặt camera IP giá rẻ ở Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh quan sát vào ban ngày hay cả ban đêm (điều kiện ánh sáng như thế nào). Xem thêm phần Camera để giúp bạn có thêm vài khái niệm để chọn lựa.


Tùy theo nhu cầu của Bạn tại mối hiện trường riêng biệt, trong nhà hay ngoài trời, phạm vi quan sát rộng hay hẹp, mục tiêu quan sát gần hay xa, điều kiện ánh sáng thay đổi hay không thay đổi..., Lắp đặt camera IP giá rẻ ở Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh Bạn có thể chọn lựa loại ống kính (Lens) sao cho thích hợp để có được hình ảnh thỏa mãn đúng như ý Bạn chờ đợi, và dĩ nhiên có một hình ảnh đẹp nhất có thể có được. Bạn muốn chọn camera loại màu hay trắng đen, là tùy theo mức độ quan trọng của việc quan sát và tùy vào túi tiền của Bạn.

Lắp đặt camera IP giá rẻ ở Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh




2/ Màn Hình:


Để thể hiện hình ảnh mà camera thu được, màn hình lớn hay nhỏ, trắng đen hay màn hình màu là tùy Bạn.


3/ Bộ chia hình-Bộ chuyển đổi âm thanh-Multiplexe


Một hệ thống đơn giản nhất chỉ cần một camera và một màn hình là đủ. Nhưng nếu hệ thống của bạn có nhiều camera quan sát tại một vị trí, bạn có thể xem hình ảnh của tất cả các camera đó trên cùng một màn hình, bằng cách dùng thêm bộ chia hình-bọ chuyển đổi hình ảnh, hoặc Multiplexer.


Bộ "chia hình 4" cho phép xem cùng lúc 4 camera. Bộ "chia hình 9" cho phép xem cùng lúc 9 camera. Bộ "chia hình 16" cho phép xem cùng một lúc 16 camera.


Bộ "chuyển đổi hình ảnh" cho phép xem lần lượt từ hình ảnh camera này sang hình ảnh camera khác.


Bộ Multiplexer cho phép tổng hợp linh hoạt cả 2 chế độ trên - chuyển đổi và chia - tùy theo chọn lựa của người điều khiển. Ngoài ra Multiplexer còn có những chức năng điều khiển tiện dụng khác nữa, tùy theo thiết kế của Nhà sản xuất.


Ngày nay, cả bộ chuyển đổi Multiplexer và bộ ghi hình digital (DVR) được tích hợp chung trong cùng một thiết bị.


4/ Bộ ghi hình:


Bộ ghi hình tỏ ra hữu dụng trong trường hợp bạn muốn ghi lại những hình ảnh với mục đích tham khảo về sau. Có thể ghi theo kỹ thuật cổ điển bằng băng Video (dùng VRC) , Lắp đặt camera IP giá rẻ ở Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh hoặc ghi theo kỹ thuật digital vào ổ cứng (dùng DVR). Ghi theo kỹ thuật digital cho ra hình ảnh sắc sảo hơn, và dung lượng lớn hơn, nghĩa là có thể ghi liên tục nhiều ngày (khoảng vài tháng) mà không cần bận tâm tới việc thay băng như kỹ thuật ghi cổ điển (VRC). Ngoài ra bộ ghi hình digital series HSR-J (DVR) còn kết hợp chức năng của một bộ chia hình.


5/ Bàn phím điều khiển:


Hệ thống phức tạp gồm nhiều camera của bạn có thể dễ dàng điều khiển các chức năng hơn bằng cách dùng bàn phím điều khiển. Nếu bạn có lập trình những điểm "nóng" cần quan sát đặc biệt, thì bàn phím này tỏ ra đắc dụng mỗi khi bạn cần "gọi" gấp những điểm nóng ấy xuất hiện trên màn hình.


6/ Chân đế cố định-xoay:


Chân đế cố định dùng để đỡ (hoặc treo) camera mà bạn muốn đặt theo hướng cố định tại vị trí nào đó. Chân đế quay dùng để đỡ camera mà bạn muốn nó, từ vị trí của nó, hoặc quay theo chiều nằm ngang (pan), hoặc vừa quay theo chiều nằm ngang vừa quay theo chiều dọc (pan/tilt).


Cũng có những loại camera có trang bị sẵn bộ phận quay, gồm chung trong một thiết bị, trông rất thanh nhã (dome camera).


7/ Hộp bảo vệ camera:


Thường thì cần có hộp bảo vệ camera đối với những camera đặt ngoài trời để che chắn mưa gió, tuy nhiên cũng có khi hộp bảo vệ camera cũng được trang bị đối với những camera đặt trong nhà để che dấu camera khỏi bị lộ diện một cách lộ liễu, hoặc vì lý do thẩm mỹ, hoặc để bảo vệ khỏi ảnh hưởng của hơi nước - các hóa chất nếu có trong khu vực.
Hệ thống quan sát từ xa bằng các IP Camera có thể ứng dụng:

Trông nom trẻ con, chống trộm.


Điều hành, quản lý, hội họp từ xa.


Gác thi không cần giáo viên


Theo dõi bệnh nhân từ xa, v.v
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...